QUEEN: Rock Tour

เป็นเกมดนตรีคุณภาพดีที่ความสามารถในการเล่นไม่ยาก จุดเด่นคือเนื้อหาในเกมที่พาเราย้อนเวลากลับไปพบกับวงร็อคระดับตำนาน (อีกแล้ว) ที่มีเพลงฮิตติดหู นอกจากนี้รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Queen ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีไม่มีจุดสังเกตของความจริง แต่การมีเกมในโหมดที่ยากที่สุดนั้นไม่ใช่เรื่องยากหากคุณเป็นผู้เล่นดนตรีให้กดโน้ตให้ตรงตามจังหวะ หรือเขาเป็นเซียนเกมแบบนี้? เขาจะรู้สึกเบื่อและท้าทายน้อยลง เกมนี้ควรเน้นเนื้อหาและประสบการณ์ของราชินีมากกว่า

What The Golf

บทความแล้ว “What The Golf?” เป็นเกมที่ควรค่าแก่การมองหาอย่างแน่นอนหากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาเกมที่ตั้งใจจะสนุกขั้นตอนต่างๆสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างทั่วถึงภายในเวลาที่ไม่เพียงพอ ปิงปองเล่นเกมที่คุณจะหาไม่ได้จากเกมใด ๆ ที่คุณเคยผ่านมา แต่ถึงถึงนี่จะไม่ใช่เกมฟรี แต่เชื่อเถอะว่ากูอัดแน่นและเต็มไปด้วยความคิดของนักพัฒนาคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอนและที่สำคัญคาทุกแรงราคาค่าาแรงราคาต้องการ

Fallen Knight

สำหรับใครที่เคยประทับใจกับเกมแนว Side Scrolling อย่าง Rockman มาก่อน Fallen Knigh ก็เป็นอีกเกมที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน เป็นเกมที่เล่นง่ายสำหรับทุกเพศทุกวัยกราฟฟิคสวยงามและยังมีผลงานของคนไทยอีกด้วย ถือว่าคุ้มค่าที่จะลองค้นหาและเล่นแม้ว่าตัวเกมจะมีปัญหาที่น่าหงุดหงิดอยู่บ้างก็ตาม แต่โดยรวมแล้วก็ยังเล่นได้สนุกหากใครสนใจเกมนี้ก็สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ผ่านระบบ Apple Arcade

ENDER LILIES

ENDER LILIES: Quietus of the Knights เป็นเกม 2D Action RPG Side Scrolling ที่มีการสำรวจสไตล์ Metroidvania ที่ยอดเยี่ยมที่คุณไม่อยากเชื่อเลยว่ามันเป็นเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา เกมมีรายละเอียดและรายละเอียดที่ดี นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เรื่องราวมีส่วนร่วมมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเหมาะกับทุกคน เพราะเกมค่อนข้างยากในระดับหนึ่งเราอาจจะต้องเผชิญกับความตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อผ่านด่านหนึ่ง ความสบาย ๆ อาจไม่เหมาะ แต่ฮาร์ดคอร์น่าจะชอบ แม้ว่านี่จะเป็นเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ตอนนี้ยังถือว่าคุ้มค่าที่จะหามาเล่น คิดว่านี่เป็นเดโมก่อนที่เกมตัวเต็มจะออก เพราะคาดว่าเนื้อหาที่เกมให้เราเล่นตอนนี้ยังไม่ถึงครึ่งของเนื้อหาทั้งหมดเลยต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเกมตัวเต็มกำลังจะออกเมื่อไหร่จะมีการปรับปรุงตรงไหนหรือจะมี จุดที่แย่กว่านี้คืออะไร? แต่ในภาพรวมถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามองในช่วงเวลานี้

Santorini: Pocket Game

สำหรับสิ่งปลูกสร้างมีตัวเลือกให้เลือกมากกว่า 900 (มากกว่า) ซึ่งจะปลดล็อกสิ่งใหม่ ๆ ตามระดับของผู้เล่น และด้วยเกมจำลองสถานการณ์เกมจะมีสภาพอากาศที่แตกต่างกันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ให้เราได้เห็นโฉมหน้าของเกาะนี้ภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกันโดยมีโหมดถ่ายภาพที่สามารถเลือกฟิลเตอร์ได้ แต่โดยส่วนตัวไม่ได้ใช้ มันเป็นเกมจำลองการจัดการเกาะที่มีโทนภาพและเสียงที่เยือกเย็นและน่ากลัวการรักษา มีการเล่นที่ไม่น่าเบื่อเกินไป แอบต้องใช้กลยุทธ์เล็กน้อย ชอบเล่นบอร์ดเกมคูล – ไทม์ในเกมไม่นานเล่นแล้วไหลแจกไอเทมฟรีไลน์ก็เล่นได้

Returnal เมื่อ Dark Souls

Returnal คือการตั้งค่าใหม่สำหรับเกม Roguelike ที่มีราคาสูงดังนั้นจึงสามารถกล่าวได้ว่าเป็นเกม AAA Roguelike ตัวจริงเกมแรก (ไม่นับ Diablo) ดีจริงๆ ใช่มันเป็นทั้งกราฟิก แต่มันนำความสามารถของ DualSense และ Tempest Engine มารองรับการตอบสนองแบบสัมผัสอันศักดิ์สิทธิ์เสียงเชิงพื้นที่ 3 มิติและความสามารถของ SSD ราวกับว่าเกมนั้นไม่ได้โหลดฉากใด ๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่นำเสนอประสบการณ์ Next-Gen และเป็นเกม Exclusive ของ PlayStation 5 อย่างแท้จริง หากคุณสามารถเอาชนะ Roguelike ได้และมีความอดทนในการเล่น ในขณะที่คุณศึกษาเกมนี้เหมาะสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณไม่ชอบทำอะไรซ้ำแล้วซ้ำเล่าและไม่สนุกกับเกมอย่าง Hades, Dark Souls เกมนี้อาจไม่เหมาะกับคุณ แต่ถ้าคุณพลาดเกมนี้ก็ไม่ต่างกันหากคุณพลาดนวนิยายไซไฟที่จะได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ที่ชื่นชอบแนวนี้

Skate City

“Skate City” เป็นเกมสตรีทสเก็ตที่มีให้บริการเฉพาะบน Apple Arcade ผู้เล่นจะสามารถเคลื่อนไหวสเก็ตบอร์ดได้หลากหลาย นอกเหนือจากการเล่นสเก็ตในเมืองที่มีชื่อเสียงเช่นลอสแองเจลิสออสโลบาร์เซโลนาและไมอามีแล้วยังมีภารกิจอีกมากมายที่ต้องทำในเกมเพื่อประหยัดเงิน เพื่อปลดล็อกพื้นที่ใหม่รวมทั้งตกแต่งบอร์ดและตัวละครของคุณเพื่อให้ดูเท่ในแบบที่คุณต้องการโดยทั่วไปเกมนี้เป็นเกมที่สร้างขึ้นสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นสเก็ตบอร์ดเท่านั้น เพราะถ้าคุณไม่ชอบเล่นสเก็ตบอร์ดเลยคุณสามารถสนุกกับมันได้ในช่วงแรกเท่านั้นด้วยความที่เกมส่วนใหญ่มีความสมจริงทำให้เกมเรียบง่ายเกินไป แต่ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่แล้วเกมนี้ถือว่ามีพลังมากนอกจากจะทำให้เราบังคับตัวละครให้โพสท่าต่างๆได้แล้วเรายังได้รับความรู้ที่จะช่วยให้เราจำชื่อท่าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสงวนไว้เพื่อสร้างเป้าหมายสำหรับการฝึกอบรมในชีวิตจริงของคุณ มีเนื้อหาและภารกิจที่ต้องทำมากมาย นอกจากนี้ระบบฟิสิกส์ภายในเกมยังทำออกมาได้ยอดเยี่ยมและสมจริงมาก จังหวะในการเล่นท่าไถและท่ากระโดดต่างๆแทบไม่ต่างจากในชีวิตจริง แค่ทำง่ายกว่าของจริงอีก (หัวเราะ) สรุปถ้าคุณเป็นเด็กบอร์ดชอบเล่นสเก็ตบอร์ดให้ชาร์จพวกเขาดีจริงๆ!

Skylanders Ring of Heroes

ตัวละครของเกมที่จะถูกเรียกว่า “Sky Lander” นั้นจะมีให้เลือกเล่นมากมายโดยแบ่งออกเป็นหลายระดับโดยระดับสูงสุดคือตำนานนอกเหนือจากนั้นก็จะมีการแบ่งตัวละครออกเป็นองค์ประกอบต่างๆ เพื่อเน้นลักษณะเด่นของความแตกต่างและความหลากหลายในองค์กรทีม. ใช้เล่นในโหมดต่างๆกันด้วยนะและแอบบอกนิดนึงว่าเกมนี้สายฟรีเยอะมากนอกจากนี้ยังมีการพัฒนาตัวละครต่างๆเช่นการติดตั้งอุปกรณ์ วิวัฒนาการการปลุกพลังการข้ามขีด จำกัด ระบบจะปลดล็อคตามการผจญภัยของผู้เล่นยิ่งเราผ่านด่านที่สูงขึ้น จะมีระบบใหม่ ๆ ออกไปให้ศึกษาอยู่เสมอโหมดเกมปัจจุบันจะมี 3 โหมดให้เลือก ได้แก่ การผจญภัยหลบเลเวลเป็นต้น โดยจะแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ ได้แก่ ง่ายปกติและยาก นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้การดวลและการท้าทายให้เพื่อน ๆ ให้คุณได้เลือกเล่นอีกด้วยดังนั้นใน 1 วันมีอะไรให้เที่ยวมากมาย

Mini World: Block Art

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและพื้นที่เพาะปลูกยังสามารถใช้สังเคราะห์เพื่อสร้างของประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย และคุณสามารถเตรียมอาหารเพื่อเพิ่มพลังงานให้กับสัตว์เลี้ยงรวมถึงการช่วยสัตว์เลี้ยงออกผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งต่างๆได้อีกด้วย สำหรับฟังก์ชั่นการสนับสนุนออนไลน์เมื่อเจ้าของบ้านเข้ามาในบ้านของตัวเองระบบจะตั้งค่าเป็นโหมดออนไลน์โดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถเข้าไปในบ้านของผู้เล่นคนอื่นผ่านรายชื่อเพื่อน เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วคุณจะสามารถสนทนากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในบ้านเดียวกันได้ หากเจ้าของอยู่ในโหมดแก้ไขหรือจำนวนสมาชิกเต็ม (สูงสุด 40 คน) เมื่อเข้าไปในบ้านของเพื่อนมันจะกลายเป็นโหมดผู้เล่นคนเดียว